Đại sứ thương hiệu của Mango tại Việt Nam gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên

Vừa qua, thương hiệu thời trang MANGO tổ chức sự kiện ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á theo ý tưởng “Giấc Mơ Địa Trung Hải” tại Vincom Center Đồng Khởi (TPHCM) đồng thời công bố gương mặt đại sứ của thương hiệu tại Việt Nam là Hoa hậu Thuỳ Tiên. 

Chia sẻ về ý tưởng của thương hiệu, đại diện MANGO chia sẻ rằng: “Thông qua concept mới của cửa hàng, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và những người đứng sau thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này.” Sự kiện cũng là bước đầu tiên của MANGO Việt Nam trong hoạt động tái định vị toàn cầu và thay đổi concept cửa hàng, định hướng thời trang của thương hiệu.

Với tổng diện tích lên đến 1005m2, lối kiến trúc độc đáo là sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại với những họa tiết hoa văn với các đường nét uốn lượn, gam màu trầm ấm kết hợp cùng chi tiết mái vòm Tây Ban Nha và các vật liệu truyền thống, bền vững khác như gỗ, đá tuff,…, cửa hàng flagship MANGO toát lên vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế giúp mang lại cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm mới theo phong cách Tây Ban Nha hiện đại với đa dạng lựa chọn cho mọi lứa tuổi từ nữ giới, nam giới cho đến trẻ em.

Trong sự kiện đêm tiệc VIP vào ngày 9/12, MANGO cũng chính thức giới thiệu Đại diện thương hiệu mới tại Việt Nam – Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Ngoài ra, sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách mời những trải nghiệm đậm chất Địa Trung Hải với các hoạt động giao lưu gặp gỡ khách mời đặc biệt, hòa mình vào không gian Địa Trung Hải qua công nghệ chiếu sáng độc đáo; âm nhạc; ẩm thực; các quà tặng đặc biệt; đồng thời giới thiệu hai bộ sưu tập mới đầy ấn tượng: Camille X MANGO với sự kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière và BST Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải.

Bài : Đẹp Fashion