Chiếc túi chứa đựng một phần di sản của nhà mốt Gucci được “trẻ hóa” với các dấu ấn đương đại

Ra đời từ những năm 1950 với tên gọi ban đầu là “The Constance”, mẫu túi biểu tượng của thời trang đương đại và là niềm tự hào của nhà mốt Ý được đổi tên thành Gucci Jackie 1961 như một lời tri ân dành cho Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Jacqueline Kennedy.

tui gucci jackie 1961 dep - 5

Gucci Jackie 1961 là mẫu túi hobo đầu tiên được ra đời. Vẻ đẹp phóng khoáng nhưng hết mực sang trọng của nó khiến bao phái đẹp thập niên 60 và 70 phải lòng. Qua các đời giám đốc sáng tạo, chiếc túi không ngừng thay mới diện mạo nhờ các dấu ấn thời đại được lồng ghép khéo léo, nhưng không vì thế mà đánh mất phom dáng cổ điển đặc trưng của nó.

Bản biến tấu của chiếc túi với size mini được ra mắt từ mùa Thu Đông 2020 như một “cú hích” trong làng mốt đương đại.

tui gucci jackie 1961 dep - 2

tui gucci jackie 1961 dep - 1

Kiểu dáng quen thuộc được “tân trang” bằng chất liệu da màu đỏ thời thượng và chi tiết quai đeo có thể tháo rời tiện lợi. Điểm xuyết trên Gucci Jackie 1961 còn có chiếc khóa cài nổi bật, mang đến hơi thở hiện đại cho một biểu tượng cổ điển lẫy lừng. Theo đó, phái đẹp có thể thỏa sức đeo nhiều cách khác nhau, khi thì cầm trên tay, khi thì đeo chéo vai.

tui gucci jackie 1961 dep - 3

tui gucci jackie 1961 dep - 4

tui gucci jackie 1961 dep - 6

Với điểm nhấn sáng óng ánh dưới ánh sáng, chất liệu da vừa mang lại cảm giác tinh nghịch vừa tôn lên phong thái sang trọng. Được trình làng trong BST Gucci Love Parade, phiên bản mini của Gucci Jackie 1961 được “hồi sinh” với chất liệu bóng bẩy trên nền màu hồng pastel nịnh mắt. Bảng màu tươi sáng cùng diện mạo thanh nhã, chiếc túi mang theo một phần hào quang lấy cảm hứng từ màn bạc xa hoa được Alessandro Michele gửi gắm trong show diễn.

tui gucci jackie 1961 dep - 7

tui gucci jackie 1961 dep - 8

tui gucci jackie 1961 dep - 9

Cũng được giới thiệu trong BST Gucci Love Parade, chiếc túi Gucci Jackie 1961 màu xanh ngọc lục bảo khiến giới mộ điệu mê đắm với phiên bản làm từ da sần tự nhiên. Thiết kế túi chứa đựng một phần lịch sử của nhà mốt Ý ghi điểm tuyệt đối bởi tinh thần tân cổ điển được cựu Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele chắt lọc trong từng đường kim mũi chỉ.

Creative Director: Hà Đỗ
Fashion: Gucci
Photographer: Khoai Phạm
Stylist: Tô Quốc Sơn
Model: Amelie
Creative Director Assistant: Chí Văn
Coordinator: Trịnh Tất Đạt
Makeup: Thỏ
Stylist Assistant: Lynh

Bài: Đẹp Fashion