Minji (NewJeans) chính thức trở thành đại sứ của Chanel

Các thành viên của NewJeans đều được chọn để trở thành đại sứ đại diện cho những thương hiệu cao cấp. Hyein làm đại sứ toàn cầu cho Louis Vuitton, Danielle làm đại diện cho Burberry, Hanni trở thành đại sứ của Gucci và Giorgio Armani Beauty. Và giờ đây đến lượt Minji chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và trang sức. 

Minji trước khi trở thành đại sứ của Chanel

Minji quê ở Gangwon, cô bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc khi còn khá trẻ và đã cùng NewJeans ghi dấu ấn trong các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với các bản hit Ditto và Hype Boy năm 202. Đĩa đơn gần đây nhất OMG đã và đang đưa tên tuổi của Minji cùng các thành viên đến gần hơn với khán giả. Giọng ca Attention cũng xuất hiện trong video âm nhạc Permission to Dance của BTS cùng với vũ công chính Hanni của nhóm trước khi họ ra mắt vào năm 2022.

NewJeans tạo được tiếng vang lớn phá kỷ lục Billboard Hot 100 với tư cách là nhóm nhạc nữ Kpop có thứ hạng cao thứ hai trong lịch sử, chỉ sau BlackPink.

Màn ra mắt của Minji với tư cách tân đại sứ Chanel

Mới đây, ELLE Korea đã có một bài đăng với nội dung thông báo Minji (NewJeans) chính là đại sứ thương hiệu mới của Chanel. Bài đăng cũng xác nhận cô cũng sẽ là gương mặt ảnh bìa của tạp chí trong tháng 3 và bộ ảnh của cô được tài trợ bởi Chanel Beauty Korea. 

Hình ảnh Minji diện “nguyên cây Chanel” nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. 

Trở thành đại sứ của Chanel trước sự hoài nghi từ khán giả

Hình ảnh của Minji trên bìa ELLE cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên, việc cô nàng lên chức đại sứ của Chanel lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Giống như các thành viên khác của NewJeans được tuyên bố  trở thành đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng thời trang cao cấp cao cấp chỉ sau nửa năm ra mắt, Minji cũng khiến khán giả đặt ra nghi vấn về mức độ phù hợp và tương xứng với Chanel.

Trước Minji, các sao Kpop gắn với danh xưng đại sứ của Chanel đều là những người đã hoạt động khá lâu, sở hữu tài nguyên lẫn thành tích thời trang nổi trội. G-Dragon, Jennie, Kim Go Eun, Lee Sung Kyung đều là những gương mặt đại sứ có tiếng tăm của Chanel, liên tục được đánh giá cao về sự tương xứng với nhà mốt cao cấp. Với Minji thì ngược lại, cô chỉ vừa mới ra mắt không lâu, chưa có thành tích nổi bật đã được ELLE và công ty thông báo sẽ trở thành đại sứ của Chanel khiến khán giả không khỏi nghi vấn.

Cảm xúc của Minji khi trở thành đại sứ của Chanel ở tuổi 18

Sau buổi chụp hình, Minji ngồi trò chuyện về sự nghiệp đang nở rộ của NewJeans. Khi được hỏi về bộ ảnh trước của cô ấy cho ELLE (số tháng 9 năm 2022), nữ thần tượng cho biết: 

“Tôi cảm thấy rất thú vị khi nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của bản thân được ghi lại trong video hoặc những bức ảnh. Tôi nghĩ rằng khi thời gian trôi qua và tôi quay lại nhìn chúng lần nữa, tất cả những điều này sẽ vẫn còn là những kỷ niệm, thậm chí khiến tôi HẠNH PHÚC hơn.”

Minji cũng thừa nhận bản thân mình may mắn khi được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel ở tuổi 18:

“Cá nhân tôi nghĩ mình là một người MAY MẮN. Một cơ hội may mắn đến với tôi từ sớm, và khi cơ hội đó đến, tôi sẽ cố gắng nắm bắt chúng.”