Top 3 Miss Charm bật mí một “vũ khí” giúp phụ nữ bình thường trở nên tỏa sáng

Đối với nhiều người, một vẻ ngoài sẽ không hoàn thiện cho đến khi các phụ kiện phù hợp được thêm vào.

Có người từng nói đùa: Ra ngoài mà chưa gội đầu hay trang điểm thì càng dễ gặp nam thần. Nhưng bạn có biết, ngay cả khi mặc một chiếc áo len rộng và quần jean bình thường, nếu biết kết hợp với một vài loại trang sức tinh tế và thanh lịch, bạn vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ?

Trang sức thường được coi là phụ kiện thời trang để hoàn thiện một bộ trang phục. Với nhiều cô nàng hiện đại thì trang sức lại là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài rạng ngời, kiều diễm. Đó cũng là bí quyết “nhỏ mà có võ” mà top 3 Miss Charm 2023 bật mí tại sự kiện Charming Beauty – tham quan showroom Lộc Phúc Fine Jewelry Bến Thành ngày 18.02 vừa qua.


Những ai theo dõi hành trình của các thí sinh Miss Charm – Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 có thể dễ dàng nhận thấy, nhan sắc của các thí sinh của cuộc thi rực rỡ hẳn lên với những mẫu trang sức lộng lẫy, đường nét tinh xảo. Đặc biệt trong sân khấu bán kết và chung kết, các mẫu thiết kế trang sức được chế tác hết sức tỉ mỉ, kiểu dáng đa dạng từ thương hiệu Lộc Phúc Fine Jewelry đã giúp các cô gái tỏa sáng, rạng ngời, đầy tự tin khoe sắc trên sàn diễn.

Hoa hậu Luma Russo (Brasil) cho rằng, cô tin vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ đến từ kiến thức, sự am hiểu, từng trải, tự tin, độc lập hay từ tư thức, lễ nghĩa, đến lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, bên cạnh đó, quan trọng không kém chính là sự chăm chút vẻ bề ngoài. Và những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại chính là cốt lõi của tổng thể, bất kể là dịp nào, chỉ cần chọn một hoặc hai món trang sức là lập tức vẻ ngoài của bạn trông cực bắt mắt.
“Từ lịch sử, chúng ta biết rằng các nền văn minh cổ đại đánh giá cao giá trị vật chất và tinh thần mà trang sức mang lại. Chọn những món trang sức khác nhau tượng trưng cho những thông điệp khác nhau như thanh lịch, trí tuệ, sang trọng. Khi được đeo đúng kiểu và vào đúng dịp, trang sức chắc chắn có thể làm nổi bật những đặc điểm và tính cách của người phụ nữ. Riêng tôi, những lựa chọn từ Lộc Phúc khiến tôi có cảm giác mình tỏa sáng như nữ hoàng trong đêm chung kết và cả ngay lúc này nữa”, Tân hoa hậu nói.


Á hậu 1 Annabelle McDonnell từ Philippines, Á hậu 2 Olivia Aten từ Indonesia cũng cho rằng, chính các thiết kế trang sức của Lộc Phúc Fine Jewelry đã tiếp thêm sự tự tin để các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. Trang sức cao cấp mang đến niềm hãnh diện, khiến cuộc sống đa sắc màu, khiến cảm xúc các nàng phong phú hơn và hơn hết mang đến một ít cảm giác hạnh phúc cho người phụ nữ vinh hạnh sở hữu các mẫu nhẫn, hoa tai, dây chuyền, vòng tay đầy quyến rũ, kiêu kỳ này.

Trang sức còn là dấu mốc ghi nhận thành tựu các nàng đạt được trong cuộc sống. Khi nàng chọn một món trang sức cao giá để thể hiện phong cách, cá tính, gu thẩm mỹ riêng, thì cũng đồng nghĩa nàng đã chăm chỉ, nỗ lực làm việc, cống hiến cho gia đình và xã hội, và công sức ấy đã được đền đáp rất xứng đáng, xứng tầm. Người phụ nữ tự thưởng cho mình một món quà ghi dấu thành công, đánh dấu chặng đường đã qua, và thăng hoa cảm xúc với mẫu trang sức hợp gu, hợp cách, hợp cá tính.

Ngành công nghiệp trang sức ngày nay đã phát triển đến đỉnh cao chế tác, với hàng trăm nghìn mẫu trang sức có kiểu dáng, màu vàng, kích cỡ, chủng loại, thương hiệu đa dạng để lựa chọn. Và nhắc đến đỉnh cao chế tác, các nàng hậu cho rằng rất khó có mẫu trang sức nào có thiết kế vượt trội hơn và nhiều cảm xúc hơn Lộc Phúc, sau hơn một buổi sáng được trải nghiệm những mẫu thiết kế đỉnh cao nhất tại showroom Lộc Phúc Bến Thành. Cũng theo các cô nàng top 3 Miss Charm 2023, để chọn trang sức đeo phù hợp, bạn phải xem xét tính cách, tuổi tác, dáng người, nghề nghiệp, hoàn cảnh, phong cách, và đặc biệt là cảm xúc bản thân với món trang sức ấy. Và việc lựa chọn thương hiệu trang sức cũng vô cùng quan trọng vì sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp và sự tự tin, giúp bạn tỏa sáng.

Trong vai trò là nhà tài trợ trang sức độc quyền của Miss Charm 2023, Lộc Phúc Fine Jewelry với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức đã góp phần không nhỏ trong việc tiếp thêm sự tự tin để các cô gái chạm đến ước mơ của mình.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lộc Phúc Fine Jewelry đã chọn hướng đi trở thành nhà chế tác trang sức cao cấp, do đó thương hiệu rất chú trọng và nghiêm túc trong quy trình sản xuất, chỉ lựa chọn và sử dụng những chất liệu thượng hạng.

Mỗi sản phẩm ra đời tại Lộc Phúc đều là những thành phẩm kết tinh từ kim cương và đá quý thiên nhiên đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện Ngọc học Mỹ), nguồn đá CZ được tinh chọn khắt khe, đạt độ tinh khiết và lấp lánh hoàn hảo nhất. Từ đó, mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của các loại đá quý hiếm trên thế giới cùng thiết kế độc quyền, đạt chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế với mức giá dành cho người Việt.


Các thiết kế trang sức của Lộc Phúc không được sản xuất với số lượng lớn, mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn rất riêng và linh hoạt đồng hành cùng khách hàng ở mỗi dịp khác nhau, từ dạo phố cùng bạn bè, cho đến các sự kiện trọng đại hay các buổi tiệc lớn.

Cho đến nay, Lộc Phúc Fine Jewelry đã và đang ghi dấu với 15 showroom cao cấp, đa dạng từ trung tâm kim hoàn cho đến các cửa hàng boutique hiện đại, mỗi địa điểm lại mang đến cho khách hàng những cảm xúc thú vị riêng và tính chuyên nghiệp cao.