Á Hậu Kim Duyên khoe vẻ ngọt ngào nữ tính trong BST mới của NTK Lê Thanh Hoà

Dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn Resort sắp tới, NTK Lê Thanh Hòa vẫn cho ra mắt mini collection cho dịp Xuân Hè. Là nàng thơ trong loạt ảnh lần này, Á hậu Kim Duyên khoe vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào trong các thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Với cảm hứng chủ đạo là nét đẹp thơ mộng, dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, NTK Lê Thanh Hoà tập trung vào các phom dáng nữ tính như váy suông dài, chiết eo quyến rũ và thiết kế hai mảnh trẻ trung. Những chất liệu mềm mại quen thuộc như voan, lụa, cotton,… kết hợp với các kỹ thuật chạy bèo, xếp ly mang đến nét bay bổng, lãng mạn cho từng trang phục. Nhìn tổng thể, việc kết hợp những gam màu trung tính cùng xu hướng thiết kế mang tính ứng dụng cao đã làm nên sự thành công cho mini collection lần này.

“Ngay cả khi đang dồn toàn lực chuẩn bị cho show diễn, tôi vẫn cố gắng mang đến một mini collection chỉn chu như đã hứa hẹn cùng công chúng – những bạn yêu cái đẹp. Việc không ngừng sáng tạo cái mới, song song với nâng cao chất lượng thời trang là một trong những áp lực lớn nhất, tuy nhiên đó cũng là động lực để tôi phải cố gắng, hoàn thiện mình và các thiết kế hơn nữa.” NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Ekip thực hiện :

Model: Á hậu Nguyen Huynh Kim Duyen

Photo: Duc Ngo

Producer: Tung Pham

Makeup: Hang Thanh Thien

Hair stylist: Bi Ha

Assistants: Nguyen Khac Tung Quan, Nam Hee, Thanh Trung

Accessories: Bloom by Hoang Khanh

Fashion Videographer: Duy Huynh

Dress: Le Thanh Hoa

Location: Azerai Can Tho

Bài: Đẹp Fashion