Á hậu Phương Nhi hóa nàng thơ trong BST dành tặng phái đẹp của NTK Đỗ Long

Để tôn vinh một nửa thế giới nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, NTK Đỗ Long giới thiệu những thiết kế mới trong BST “Flowers On Floating Water” với nàng thơ là Á hậu Phương Nhi.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa mỏng manh trôi nhẹ nhàng trên mặt nước lấp lánh, NTK Đỗ Long đã sáng tạo nên các thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển như vẻ đẹp tạo hoá ban cho người phụ nữ. Bằng vẻ mong manh đầy nữ tính, Á hậu Phương Nhi thể hiện trọn vẹn cái hồn của BST, truyền tải thông điệp mà NTK Đỗ Long gửi gắm đến một nửa thế giới: “Phái đẹp xứng đáng được tôn vinh và có thể tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Từ vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên với các gam màu rực rỡ, tràn đầy sức sống, Đỗ Long chọn điểm nhấn là họa tiết con nước lượn sóng, cánh hoa mềm mại và cả những chiếc lông vũ bay bổng. Phái nữ sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh chính mình khi chiêm ngưỡng bộ đầm trắng cúp ngực tinh khôi đính hàng trăm bông hoa dập nổi hay bộ đầm sắc tím nhạt ngọt ngào ôm sát với những đường lượn sóng tinh tế một bên eo. 

Một điểm đặc biệt nữa của BST “Flowers On Floating Water” nằm ở sự tỉ mỉ. Các nghệ nhân đã dành hàng giờ đính kết thủ công để khắc họa “chất riêng” của NTK tài năng trên từng bộ trang phục. NTK Đỗ Long chia sẻ: “Khi lấy ý tưởng để tạo nên một BST tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8/3, tôi nghĩ ngay đến bông hoa, lá cây, con sóng – những hình ảnh vô cùng quen thuộc nhưng khiến người ta liên tưởng ngay đến vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của người phụ nữ. Tôi mong muốn các quý cô sẽ luôn xinh đẹp, tự tin với các thiết kế đầy nữ tính này”.

Bài: Đẹp Fashion