Ralph Lauren “phụ trách” tủ đồ thời trang cho huyền thoại quyền anh Adonis Creed trong “Creed III”

Nhằm chào đón sự trở lại của “Creed III”, thương hiệu thời trang cao cấp Mỹ Ralph Lauren giới thiệu BST gồm 6 thiết kế âu phục may đo cho huyền thoại quyền anh Adonis Creed.

adonis creed for ralph lauren - 9

Cơn sốt từ chiến dịch quảng bá nội y Calvins or Nothing của Calvin Klein với sự góp mặt của Michael B. Jordan chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì sự trở lại của siêu phẩm võ thuật “Creed III” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Những năm trở lại đây, nam diễn viên sinh năm 1987 không chỉ ghi dấu bởi các vai diễn ấn tượng mà còn bởi phong cách thời trang hết mực lịch lãm. Anh được Coach chọn làm đại sứ thương hiệu trong 4 năm và mới đây là gương mặt đại diện của Ralph Lauren Purple Label. Góp mặt trong dự án phim tâm huyết lần này, có thể bắt gặp anh diện trang phục của nhà mốt Ralph Lauren xuyên suốt bộ phim, trừ các phân cảnh trên võ đài. Tất nhiên, thương hiệu không thể bỏ qua cơ hội bắt tay cùng MGM Studios để tạo nên BST “Adonis Creed for Ralph Lauren” dành cho những khán giả yêu thời trang.

adonis creed for ralph lauren - 7

BST ra mắt 6 bộ âu phục may đo cho nhân vật Adonis Creed, bao gồm các thiết kế suit hai hàng khuy và các bộ âu phục phom dáng thoải mái hơn. Các thiết kế trong “Adonis Creed for Ralph Lauren” sẽ được bán ở các cửa hàng được chọn ở New York, London, Tokyo và online. Dù giá chính xác của mỗi thiết kế vẫn chưa được công bố, vì chúng được may đo thủ công, nhưng giá dự kiến dao động từ 650 – 9.000 USD (khoảng 15 triệu – 208 triệu VNĐ).

Dưới đây là chi tiết 6 bộ trang phục nằm trong “Adonis Creed for Ralph Lauren”:

adonis creed for ralph lauren - 1
Mẫu áo khoác ngoài được may thủ công bằng len hai mặt màu đen, hàng khuy to bản nổi bật. Bên trong là bộ suit Kent được làm thủ công bằng len barathea, dệt tại nhà xưởng ở Anh.
adonis creed for ralph lauren - 2
Bộ suit Kent hai hàng khuy sọc dọc màu xám ôm sát cơ thể. Cấu trúc nhẹ nhàng của bộ âu phục lấy cảm hứng từ cách mà Ralph Lauren mặc bộ suit flannel sọc dọc của ông.
adonis creed for ralph lauren - 3
Bộ suit Gregory làm bằng chất liệu gabardine phối lụa mulberry, chất liệu độc quyền được Ralph Lauren Purple Label dệt thủ công tại Ý.
adonis creed for ralph lauren - 4
Bộ suit ba mảnh Gregory màu xám than là một sản phẩm độc quyền khác của Ralph Lauren Purple Label. Áo sơ mi Aston mang họa tiết sọc dọc nhuyễn trắng – đen cùng hàng khuy bằng xà cừ.
adonis creed for ralph lauren - 5
Lấy cảm hứng từ bộ suit vintage Ralph Lauren, chiếc áo khoác vải chéo được Ralph Lauren Purple Label phát triển độc quyền tại Ý. Với thiết kế mỏng nhẹ, chiếc áo tạo điểm nhấn cho trang phục smart-casual cùng quần âu và áo hoodie.
adonis creed for ralph lauren - 6
Nâng tầm phong cách thường nhật với áo thun Henley, quần joggers dệt kim phối chỉn chu với áo khoác cardigan xám.

Bài: Tô Hoàng Bảo