Mãn nhãn với những thiết kế trang sức cao cấp tại show diễn “Thong Dong”

Ngoài những mẫu trang phục mùa hè tràn đầy sức sống, buổi ra mắt BST “Thong Dong” của Adrian Anh Tuấn còn thu hút người xem bởi vẻ đẹp lộng lẫy của những thiết kế trang sức kim cương, đá quý giá trị từ CAO Fine Jewellery.

Trong khung cảnh nắng chiều thơ mộng, người mẫu thong dong khoác lên mình những bộ cánh thướt tha và bay bổng sải bước bên bờ biển. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã lựa chọn trang sức của CAO Fine Jewellery làm điểm nhấn hoàn hảo cho thông điệp “Nét đẹp hoàn mỹ mang cá tính và thần thái riêng biệt của mỗi người phụ nữ”.

Trang sức từ CAO Fine Jewellery thu hút mọi ánh nhìn bởi sự lấp lánh của các loại kim cương, đá quý, được thiết kế độc bản đặc sắc, hài hòa với trang phục để tôn lên nét đẹp của người phụ nữ – từ thần thái đến nội tâm. Có thể nói, Thong Dong như một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, xa hoa nhưng cũng vô cùng tinh tế. Mỗi bộ váy áo được kết hợp với trang sức khác nhau tạo nên những outfit hoàn hảo mãn nhãn người xem.

Để “thôi miên” thị giác của người xem trong bữa tiệc Thong Dong đầy sắc màu, CAO Fine Jewellery không chỉ mang đến những thiết kế độc bản ấn tượng mà còn có sự quý giá toát lên từ những viên kim cương, đá quý với màu sắc, chất lượng, giác cắt hoàn hảo.

Nhiều mỹ nhân và dàn hoa hậu, á hậu đình đám như H’Hen Niê, Hương Giang, Ngọc Châu, Lệ Hằng, Minh Tú… đã cùng khoe nhan sắc và vóc dáng trong các mẫu thiết kế. Các người đẹp trở nên tỏa sáng hơn khi khéo léo sử dụng thêm những món trang sức giá trị.

Trần Thị Bé Quyên – Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2022 khoe vẻ đẹp quyến rũ trong trang phục được cắt xẻ táo bạo, mẫu trang sức được lựa chọn cũng tôn lên thần thái đỉnh cao.

Đảm nhận vị trí first face trong show diễn Thong Dong, Hoa hậu Hương Giang đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc thời trang. Bộ trang sức đá quý sang trọng từ CAO Fine Jewellery giúp cho nàng hậu như được tỏa sáng dưới ánh nắng rực rỡ, tự tin thể hiện thần thái với bộ trang phục hoạ tiết gốm Bát Tràng của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Sự đồng điệu của trang sức với BST “Thong Dong” tạo nên sự rực rỡ và tinh thần tươi mới cho các quý cô trong mùa hè. Mỗi món trang sức độc bản đại diện cho từng cá tính riêng kết hợp cùng bộ cánh xinh đẹp đã giúp người tham gia lưu lại nhiều cảm xúc tuyệt vời của show diễn.

Những thiết kế của CAO Fine Jewellery hướng đến xu hướng phong cách thời trang cao cấp, không ngừng sáng tạo trong kỹ thuật chế tác hiện đại. Trang sức hướng đến sự duy mỹ, mang nguồn năng lượng rạng ngời, để mỗi thiết kế đều lưu giữ vẻ đẹp đầy sức hút, được phản chiếu rạng ngời bên trong mỗi người phụ nữ.

Trang sức của CAO Fine Jewellery thể hiện sự sang trọng và tinh tế phản chiếu vẻ đẹp riêng biệt, đại diện cho nội tâm sâu sắc mỗi quý cô, khơi dậy vẻ đẹp ẩn sâu bên trong phụ nữ, giúp họ tự tin tỏa sáng trong từng khoảnh khắc.