Detox Me – Giải Pháp Phục Hồi Sức Khỏe Cho Người Mắc Bệnh Mãn Tính

Detox Me là phương pháp thải độc cơ thể chuẩn y khoa, giúp phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân mắc bệnh mãn tính. Đây là liệu pháp có khả năng phục hồi bệnh kể cả đang ở giai đoạn nặng nhất, giúp người bệnh cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và bệnh được đẩy lùi.

 Bệnh mãn tính – Áp lực của xã hội hiện đại

Bệnh mãn tính là tình trạng sức khỏe lâu dài thường không thể chữa trị. Một số bệnh mãn tính có thể kể đến như: tiểu đường, tim mạch, viêm khớp, huyết áp, xơ gan,….

Theo thống kê từ WHO, tỷ lệ người mắc bệnh mãn tính đang ở mức báo động. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 520.000 ca tử vong do bệnh tật, đặc biệt là bệnh về tim mạch, đái tháo đường,… chiếm tới 73%. Điều đáng buồn hơn nữa là gần 43% số ca tử vong do các bệnh kể trên lại rơi vào nhóm người dưới 70 tuổi.

Detox Me – giải pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đang trở thành xu hướng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt

Detox Me – giải pháp cứu tinh cho người bệnh mãn tính.

 Detox Me là liệu trình thải độc và thanh lọc cơ thể chuẩn y khoa duy nhất hiện nay. Giải pháp được sở hữu độc quyền bởi Gen-X. Đây là thành quả nghiên cứu của 1000 nhà khoa học và được kế thừa phát triển bởi Gen-X.

Cho đến nay, Detox Me đã giúp hàng ngàn người đẩy lùi bệnh tật, tìm lại cơ thể khỏe đẹp và phục hồi sức sống thanh xuân. Điểm độc đáo của Detox Me là ứng dụng tinh hoa của 3 lĩnh vực khoa học lớn nhất xã hội, bao gồm:

  • Y Học Phương Đông: Ứng dụng cơ chế tự chữa lành – tự đào thải – tự dự trữ – tự cân bằng của cơ thể để phục hồi và tái tạo hệ các cơ quan bên trong cơ thể bị tổn thương
  • Y Học Phương Tây: Ứng dụng thành quả công nghệ khoa tiên tiến và các trang thiết bị hiện đại, để chẩn đoán và định hướng giải pháp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng.
  • Dinh dưỡng học: Ứng dụng nguyên lý cân bằng âm dương ăn để khỏe, ăn để đẹp. Cung cấp 8 nhóm chất mà cơ thể cần để vận hành bộ máy tự chữa lành: nước, đạm, chất béo, tinh chất bột đường, vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thực vật và chất xơ.

Chính vì vậy, Detox Me được nhiều chuyên gia đánh giá là cứu tinh cho người mắc bệnh mãn tính. Giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh mãn tính kể cả đang ở giai đoạn nặng nhất, khó điều trị nhất.

Sau liệu trình Detox Me sức khỏe bạn sẽ được phục hồi hoàn toàn. Các cơ quan nội tạng được chữa lành, phục hồi và khỏe mạnh hoàn toàn. Đặc biệt, Detox Me giúp người bệnh thiết lập lại lối sống mới lành mạnh và hạnh phúc hơn. Thay đổi hoàn toàn tư duy về sức khỏe, bệnh tật và dinh dưỡng. Không còn bị phụ thuộc vào thuốc, ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần luôn minh mẫn và sảng khoái.

Bác sĩ tại Gen-X hướng dẫn bệnh nhân ăn uống cân bằng âm dương

Cơ chế phục hồi sức khỏe của liệu trình Detox Me

 Liệu trình thải độc và thanh lọc Detox Me phục hồi sức khỏe qua 3 giai đoạn, bao gồm:

 Giai đoạn 1: Đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh

 Ở giai đoạn này, các chuyên gia Detox Me sẽ khám phân tích chỉ số sức khỏe và hướng dẫn giảm dần khẩu phần ăn hằng ngày. Thay vào đó là thực đơn chuẩn y khoa để cơ thể làm quen dần với liệu trình. Giai đoạn này kéo dài 2- 3 ngày trước khi bước vào quá trình thải độc và thanh lọc.

Giai đoạn 2: Tiến hành thanh lọc cơ thể và loại bỏ độc tố

 Các chuyên gia Detox Me sẽ lên thực đơn chuẩn y khoa kết hợp với một số phương pháp để loại bỏ mọi độc tố, tạp chất và cặn bã tích tụ trong cơ thể. Làm sạch gan, mật, thận và đường ruột. Đưa cơ thể trở về trạng thái sạch khỏe nhất. Đồng thời giúp người bệnh điều chỉnh lối sống, suy nghĩ và cảm xúc bên trong để đẩy năng lượng lên cao, tăng cường khả năng phục hồi của cơ thể. Tùy vào tình trạng bệnh của từng cá nhân mà thời gian thanh lọc và thải độc sẽ khác nhau.

Các chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện thải độc cơ thể bằng cách uống nước ép thanh lọc, bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn tinh, thiền chữa lành tâm thức, xông hơi, chườm nóng và tập thể dục.

Người bệnh đang thực hiện liệu trình Detox Me tại Gen X

Giai đoạn 3: Ăn uống dinh dưỡng phục hồi sau detox

 Sau khi trở về trạng thái sạch tinh khiết, cơ thể cần được bổ sung các chất dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại GEN-X sẽ xây dựng thực đơn dinh dưỡng dựa trên các chỉ số sức khỏe cụ thể. Thực đơn này có tác dụng cung cấp đầy đủ nguyên liệu để tái tạo tế bào và chữa lành bệnh tật, cân bằng các yếu tố bên trong từ đó phục hồi toàn bộ hệ thống của cơ thể.

 Nhằm đảm bảo bạn thực hiện chính xác quy trình thải độc và đạt hiệu quả 100% các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tại Gen-X sẽ hướng dẫn và đồng hành bạn trong suốt  liệu trình Detox Me.

GEN-X là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp, được xây dựng dựa trên triết lý “khỏe trong – đẹp ngoài”. Đặc biệt, GEN-X còn là đơn vị độc quyền liệu trình thải độc chuẩn y khoa DETOX ME tại Việt Nam. Liệu trình này đã được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại viện ứng dụng thành công vào trong điều trị các vấn đề da như nám, mụn, sẹo rỗ và rạn da. Nhờ đó, các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao tại GEN-X luôn phát huy được hiệu quả cao nhất.

 Viện Thẩm Mỹ GEN-X – Khỏe Trong, Đẹp Ngoài
Thân Khỏe Đẹp – Tâm Bình An – Trí Sáng Suốt
Địa chỉ: Số 179 đường số 23, Phường 11, Quận 6.
Hotline: 0789 38 88 38 – 0889 63 61 63
Website: https://genxclinic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thaidoccothe.chuanykhoa