Mùa Hạ êm ái với những loại tinh chất “nịnh” da

Thơ mộng, xanh mướt và an lành, những mầm non nụ biếc như ươm nở nên những sản phẩm dưỡng da hàm chứa thành phần thiên nhiên, chọn lọc cùng những kết hợp công nghệ đỉnh cao. Một kho báu làm đẹp tuyển chọn để bạn bước vào mùa hạ êm ái và phấn khởi.

Bộ đôi tinh chất đặc trị Menard Fairlucent White Serum và Fairlucent Clear Lotion dưỡng trắng, trị nám nhờ công thức chứa tế bào gốc dựa trên cơ chế tác động đến tế bào gốc biểu bì và kiểm soát sản sinh tế bào hắc tố, từ đó mang đến làn da trắng sáng, rạng rỡ và trong suốt.

tinh chất menard

Fairlucent White Serum MENARD – Fairlucent Clear Lotion MENARD.

Tinh chất Clarifique Refining Enzymatic Dual Essence còn được gọi là nước Thần Kép, mang lại quyền năng mới cho làn da sáng trong, căng mịn, lỗ chân lông thu nhỏ chỉ sau 4 tuần. Sản phẩm chứa công thức được chiết xuất từ chồi non cây gỗ sồi Pháp, được mệnh danh là “ngọc trai thực vật nước Pháp”, giúp tái tạo làn da và cải thiện cấu trúc da mạnh mẽ.

tinh chất nước thần lancome

Clarifique Refining Enzymatic Dual Essence LANCÔME.

Lấy cảm hứng từ khoa học di truyền học biểu sinh, tinh chất Brightening Serum Supreme được tạo ra với thành phần làm sáng đột phá từ biển sâu (giúp giải quyết tình trạng xỉn màu) và thành phần 4MSK (giúp làm mờ các vết thâm nám hiện có). Sản phẩm mở khóa mật mã ánh sáng làn da, khai mở vẻ đẹp tuyệt vời và bền lâu của phụ nữ.

tinh chất cle de peau

Brightening Serum Supreme CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Tinh chất Le Blanc Healthy Light Creator Sérum chứa công thức độc đáo Triple-Efficacy kết hợp TXC™, Allantoin và vitamin E giúp hiệu chỉnh các khuyết điểm và giảm các vết thâm một cách an toàn, khơi dậy một làn da sáng khỏe, đều màu, trong mướt và đầy sức sống.

tinh chất giảm thâm chanel

Le Blanc Healthy Light Creator Sérum CHANEL

Serum giúp cải thiện độ đàn hồi nhờ phức hợp ánh sáng cải tiến, làn da trở nên săn chắc hơn và giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn. Serum còn giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da nhờ dầu của cây Baobab. Light Reflecting™ Firming Serum là tinh chất dưỡng sáng da thiết yếu dù bạn có thói quen trang điểm hay không.

tinh chất cải thiện đàn hồi

Light Reflecting™ Firming Serum NARS

Tinh chất Dior Prestige Light-in-White La Solution Lumière Activated Serum giải quyết phương trình ánh sáng lý tưởng cho làn da. Đây là huyết thanh tái tạo và chiếu sáng có khả năng điều chỉnh các bẫy màu sắc và cấu trúc trên da. Với kết cấu nhẹ nhàng, sản phẩm giúp sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da, làm giảm các khuyết điểm trên tông màu để tăng cường độ sáng tự nhiên của da.

tinh chất và kem dưỡng cao cấp

Prestige Light-in-White La Solution Lumière Activated Serum DIOR – Kem dưỡng Revitalizing Supreme+ Bright ESTÉE LAUDER

Kem dưỡng Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright kết hợp công nghệ chống lão hóa và dưỡng trắng tiên tiến cùng những thành phần nổi bật như chiết xuất cây chùm ngây, vitamin C. Kem dưỡng giúp làm sáng và đều màu da; hồi phục độ săn chắc, khả năng đàn hồi và giảm dần nếp nhăn; xây dựng và khóa ẩm trên bề mặt da.

Tinh chất Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution Serum được kết hợp từ sức mạnh tối ưu của bộ đôi thành phần dẫn xuất vitamin C thế hệ mới và Salicylic Acid giúp giải quyết triệt để nỗi lo về làn da xỉn màu và thâm mụn, cho kết quả làn da sáng khỏe từ bên trong.

tinh chất cải tạo da

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution Serum KIEHL’S

Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Acid chứa Blue Hyaluronic Acid và Peptide, giúp phục hồi làn da bằng cách cải thiện kết cấu da, ngay lập tức bổ sung độ ẩm và tăng cường độ săn chắc cho da (cụ thể tăng 575% độ ẩm ngay sau khi sử dụng). Sản phẩm sở hữu công thức dịu nhẹ, mềm tan, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

tinh chất dưỡng ẩm laneige

Water Bank Blue Hyaluronic Acid Serum LANEIGE – 1% Retinol Treatment CANDID

Hoạt chất Retinol 1% cải thiện hiệu quả các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, độ đàn hồi. Công nghệ Retinol bọc viên nang giải phóng sức mạnh Retinol theo thời gian, tối ưu hóa hiệu quả tái tạo da, giảm thiểu kích ứng như bong tróc hay mẩn đỏ.

Nhóm thực hiện

Mỹ thuật & Nhiếp ảnh: Monkey Minh
Sản xuất: Tô Thanh Liêm
Trợ lý: Kevin LC, Dương Đức Tiến
Bài: Sophie Thanh Huyền
Sắp đặt: IO
Props: Hello Concept Studio
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE