Master Lan Thy “chăm sóc khách như chăm sóc chính bản thân mình”

Có bao giờ bạn nghĩ rằng sức mạnh của niềm tin vào đam mê chính là chìa khóa dẫn đến mọi sự thành công hay không? Thật vậy, niềm tin có một công lực rất lớn trong việc đạt được những đích đến mong muốn. Ngô Thị Tố Lan vì sự đam mê mang đến vẻ đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới đã dựng nên YLA Beauty với mong muốn “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình.”

CEO Master Lan Thy

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một làn da hoàn hảo, một đôi lông mày đẹp, sắc nét, hay bờ môi gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay làn da mụn , tàn nhang, khiến bản thân mất tự tin. Do đó YLA Beauty hiểu được niềm mong mỏi của khách hàng nên đã cập nhật liên tục những kỹ thuật cũng như công nghệ mới an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Master Lan Thy từng nói không bao giờ là quá muộn để bắt đầu với bất cứ Ai.

Theo quan điểm của Lan Thy nếu như bạn sinh ra trong chưa được đẹp thì không phải lỗi của bạn nhưng nếu bạn để không để cho YLA biến bạn đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn, Với mỗi chúng ta Ai cũng đều có quyền được thay đổi số phận bản thân và quan trọng là chúng ta có chịu hành động để thay đổi tư duy từ đó thay đổi số phận của chúng ta hay không.

Khởi đầu từ Mong muốn và sứ mệnh là đem sắc đẹp đến tay những người phụ nữ Việt Nam, thay đổi số phận của những người phụ nữ trong cuộc sống, Lan Thy đã sang lập ra YLA Beauty nhằm sứ mệnh “Làm đẹp cho những người phụ nữ Việt Nam để nâng tầm sắc đẹp Việt”

YLA Beauty nhận top 50 địa chỉ làm đẹp uy tín 2022

Vì thế nên Master Lan Thy ( Ngô Thị Tố Lan ) đã học hỏi thêm kinh nghiệm, trau dồi kiến thức thường xuyên, tham gia nhiều chương trình và cuộc thi để có thêm kinh nghiệm để thể đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và hiện YLA Spa & Beauty là một địa chỉ chăm sóc da & phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn. Đứng trong top 50 địa chỉ làm đẹp uy tín 2022. Với tiêu chí ” chăm sóc khách như chăm sóc chính bản thân mình ” không lơ là , không bỏ rơi . Làm đẹp a toàn , tự nhiên , vẫn là bạn nhưng đẹp hơn.

Bạn có muốn trở thành một người tự tin hơn trong cuộc sống ? Vậy cho phép YLa làm điều đó nha ?

_________*Nâng Tầm Vẻ Đẹp Bạn*__________

&

D8/31a , QL.50,  KP Tân Xuân, Cần Giuộc , Long An

Hotline : 0904 333 172