Hoa hậu H’Hen Niê hóa nữ thần Athena

Mới đây, đêm chung kết Miss Peace Việt Nam 2022 đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Thảm đỏ sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng, nổi bật trong số đó là vị giám khảo quyền lực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. 

Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Miss Peace Việt Nam 2022 vừa qua, nàng hậu 9X chiếm trọn spotlight trong bộ váy dạ hội có tông màu trắng và gold kết hợp những đường cut out tinh tế, chuẩn xác làm tôn lên trọn vẹn mọi đường cong rực rỡ của cô. 
Lấy cảm hứng từ tinh thần chiến binh của nữ thần Athena trong thần thoại Hy Lạp, bộ váy dạ hội đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ – rất phù hợp với vai trò “cầm cân nảy mực” của H’Hen Niê trong sự kiền lần này.
Ngoài ra, thiết kế còn tinh tế tôn vinh chiếc eo 59cm cùng tấm lưng trần nuột nà của H’Hen Niê bởi những khoảng hở hết sức tinh tế. Được biết, để có được một diện mạo hoàn hảo như lần này, H’Hen Niê đã được nhà thiết kế Linh San và stylist Kiệt Cao đồng hành mang đến một bộ váy vô cùng thời thượng nhưng cũng đậm chất beauty queen.
Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thay một chiếc áo dài màu xanh đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng trong phần trao giải.

 

Bài: Đẹp Fashion