Nam ca sĩ Gen Z Erik góp mặt trong chiến dịch toàn châu Á “Real-To-Be” của nhà mốt Kenzo

Dựa trên ý tưởng “mặc thực chất” (Real-to-Wear), BST Thu Đông 2022 là một tủ đồ mang tư duy tiếp cận thời trang tương lai. Dưới sự định hướng của Nigo, di sản thương hiệu KENZO giao hòa cùng tư duy thiết kế hiện đại của ông – hay có thể coi là hướng tới tương lai bằng cách học hỏi từ quá khứ.

erik trong chien dich real to wear cua kenzo - 1

Thông qua nghệ thuật may đo và loạt quần áo mang phong cách workwear không phân biệt giới tính, Nigo đã tạo ra tiền đề thống nhất cho vai trò của mình tại KENZO, đồng thời vượt qua các quy tắc văn hóa và trang phục thông thường.

erik trong chien dich real to wear cua kenzo - 2

Vì vậy, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” đã quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ, tạo điều kiện để họ bộc lộ con người thật của mình thông qua nhiệt huyết với âm nhạc – vốn là một phần tâm hồn và tín điều của họ. Chiến dịch hình ảnh thể hiện ý nghĩa đằng sau tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào những gì bản thân thực sự đam mê là “Real-To-Sing”. Ở Việt Nam, nam ca sĩ Gen Z Erik đại diện thế hệ trẻ sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động và thanh lịch góp mặt trong chiến dịch “Real-To-Be” lần này.

erik trong chien dich real to wear cua kenzo - 3

Một bên là các video chiến dịch ghi lại chia sẻ của các nghệ sĩ, thể hiện sự toàn tâm toàn ý của họ dành cho những điều mình yêu thích và tận hưởng, cũng như những gì giúp cuộc sống của họ tiếp tục được phát triển. Mặt khác, chiến dịch cũng bao gồm những bức ảnh chụp với phong cách thời trang “Real-To-Wear” của KENZO hòa quyện cùng phong cách cá nhân của nghệ sĩ. Hình nền và video kết thúc khi nghệ sĩ đứng ở dưới ánh đèn sân khấu của một bảng quảng cáo màu đỏ, không chỉ biểu thị màu sắc biểu tượng của thương hiệu KENZO mà còn là biểu tượng cho sự biểu đạt cá tính chân thực, những suy nghĩ thực tâm, hay tinh thần và tâm hồn dưới ánh đèn sân khấu.

Bài: Tô Hoàng Bảo