LANE JT & những thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2022

Bằng việc ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế ấn tượng, độc đáo, sáng tạo, LANE JT tiếp tục giữ vững phong độ và là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2022.

LANE JT là thương hiệu thời trang Việt cao cấp luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và tính đa dạng trong các thiết kế. Đặc biệt, bằng cách đón đầu xu hướng và sử dụng những gam màu mang tính ứng dụng cao, LANE JT đã khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang năm 2022 với nhiều Bộ trang phục “gây thương nhớ”.

Quyến rũ và cá tính – bộ đôi “tưởng không hợp mà hợp không tưởng”

Những thiết kế tôn vinh đồng thời vẻ đẹp cá tính và quyến rũ của LANE JT

Thấu hiểu mong muốn của nhiều quý cô thời đại mới, LANE JT đã khéo léo đưa cảm nhận trực quan nhất về vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa cá tính vào những thiết kế trong Bộ sưu tập Đầu thu 2022 mới ra mắt. Đầu tiên, phải kể đến “cặp bài trùng” AZALEA Shirt và MALLORIE Mini Asymmetrical Skirt với thiết kế áo sơ mi cổ đức tạo cảm giác thanh lịch cùng chân váy ngắn được cắt vạt chéo đầy phá cách. Set đồ này sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ cho những buổi gặp gỡ, tiệc tùng đầu thu.

Bên cạnh đó, nếu như các nàng muốn tìm kiếm một bộ trang phục “dẫn đầu xu hướng” thời trang đa-zi-năng, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, hẹn hò, tham dự sự kiện thì bộ đôi ASTER Short Vest và LAURA Tulle Ruffle Skirt với hai lựa chọn màu sắc đen và trắng cơ bản sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Qua phần cổ áo được cắt sâu vừa phải, phối hợp cùng chân váy vạt chéo nửa xuyên thấu, bộ đôi này sẽ giúp các nàng gây ấn tượng với vẻ đẹp vừa sang trọng, quyến rũ lại không thiếu cảm giác thu hút, mới lạ.

Một set đồ cũng góp phần khẳng định sự hài hòa giữa vẻ đẹp quyến rũ và cá tính trong các thiết kế của LANE JT phải kể đến “cặp chị em” MALLORIE Mini Top và MALLORIE Asymmetrical Skirt. Dáng áo hai dây croptop cúp ngực đơn giản kết hợp cùng chân váy dài với những “layout ngẫu hứng” đầy thời thượng sẽ giúp các nàng tự tin chiếm trọn mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Thiết kế đa tầng – nâng tầm xu hướng thời trang mùa lễ hội

AURORA Layered Dress – “ngôi sao” trong Bộ sưu tập Đầu thu của LANE JT

Mặc dù chưa đến mùa lễ hội cuối năm, nhưng LANE JT đã nhanh nhạy cho ra mắt nhiều mẫu trang phục vô cùng ấn tượng. Trong số đó, không thể không nhắc đến “ngôi sao” AURORA Layered Dress – chiếc váy với thiết kế xếp lớp bồng bềnh hội tụ đủ vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng và quyến rũ, giúp các nàng dễ dàng “gây thương nhớ” tại các buổi tiệc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thời trang ứng dụng cao – xu hướng hiện đại không thể bỏ lỡ

Những mẫu váy trắng trang nhã của LANE JT được các cô dâu hiện đại lựa chọn làm trang phục cưới.

Bằng sự sáng tạo trong thiết kế và tinh tế trong việc sử dụng những gam màu trang nhã, LANE JT đã cho ra mắt những bộ trang phục giúp người mặc tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Nhiều mẫu thiết kế của thương hiệu đã được các nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản sở hữu trong ngày trọng đại để làm váy chụp hình cưới, đón khách hay tiệc phụ nhưng lại vẫn có thể tỏa sáng trong những sự kiện đặc biệt.

Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa các thiết kế, LANE JT đang từng bước nhận được sự tin tưởng trong lòng phái đẹp. Các thiết kế của LANE JT tập trung tôn vinh vẻ đẹp của sự tự tin, giúp từng người mặc tự khám phá ra những nét quyến rũ, thanh lịch, cá tính và độc đáo thuộc về riêng bản thân mình.

Năm 2022 đang dần đi qua, và LANE JT đã kịp ghi lại dấu ấn trên bản đồ thời trang bằng những Bộ sưu tập được đầu tư kỹ lưỡng. Thương hiệu cũng có những thiết kế sáng tạo dẫn đầu xu hướng thời trang và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Trong dịp 20 tháng 10 này, bất kể bạn cần một bộ trang phục để tham gia tiệc tùng, hẹn hò hay đơn giản là cần một món quà tặng người thương, LANE JT chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin.