Ceo Đỗ Hải Linh công ty Ann Na Beauty Center được vinh danh Doanh nhân làm đẹp tiêu biểu 2022

Mới đây, doanh nhân Đỗ Hải Linh công ty Ann Na Beauty Center đã được tôn vinh tại Lễ trao giải Global Business Awards 2022 với danh hiệu Doanh nhân xuất sắc toàn cầu 2022.

Ceo Đỗ Hải Linh công ty Ann Na Beauty Center được vinh danh Doanh nhân làm đẹp tiêu biểu 2022

Tối 12/10 tại trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện Global Business Awards 2022 – Lễ vinh danh các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu có thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua. Đây là chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2022) do CLB Kết nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc Tế (VIENC) phối hợp cùng Global Dese Holdings tổ chức.

Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện Global Business Awards 2022, bà Amanda Nguyễn Ngọc – Giám đốc điều hành Viện Đào tạo và phát triển doanh nhân Việt Nam cho biết: “Mục đích chính của Global Business Awards 2022 là sự ghi nhận, tri ân và tôn vinh đội ngũ doanh nhân Việt Nam – những người bằng ý chí, khát vọng và bản lĩnh và tinh thần dân tộc đã và đang không ngừng nỗ lực vươn lên thực hiện sứ mệnh làm giàu cho đất nước. Lễ trao giải Global Business Awards 2022 diễn ra trong giai đoạn các doanh nghiệp Việt Nam đang trên đà phục hồi sau 2 năm bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, sẽ là động lực lớn để giới doanh nhân Việt Nam bứt phá trong sản xuất kinh doanh, để doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Ceo Đỗ Hải Linh công ty Ann Na Beauty Center được vinh danh Doanh nhân làm đẹp tiêu biểu 2022

Là “thuyền trưởng” của Công ty công ty Ann Na Beauty Center, trong thời gian vừa qua, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhưng doanh nhân Đỗ Hải Linh đã thể hiện được bản lĩnh, tài năng, dẫn dắt Ann Na Beauty Center vượt qua mọi khó khăn.

Luôn nỗ lực mang lại giá trị hoàn mỹ cho mỗi khách hàng với kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp về da là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng đặt biệt là chị em gặp vấn đề về da với phương châm “ an toàn – Hiệu quả chính làm kim chỉ nam trên chặng đường phát triển trong tương lai của ANN NA BEAUTY”. Trong thời gian sắp tới, Ann Na Beauty Center định hướng phát triển chuỗi cửa hàng trên cả nước để có thể phục vụ mọi khách hàng từ mọi vùng miền tổ quốc.

Ceo Đỗ Hải Linh với vẽ đẹp xuất sắc tại sự kiện

Với những đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, lan tỏa hình ảnh doanh nhân Việt Nam thời đại mới nhiệt huyết, tài năng, CEO Đỗ Hải Linh đã vinh dự được được vinh danh Doanh nhân làm đẹp tiêu biểu năm 2022. Sự công nhận của cộng đồng chính là nguồn cổ vũ lớn lao, tiếp sức cho nữ doanh nhân trên bước đường phát triển mạnh mẽ sắp tới.