Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi phong cách ấn tượng với BST ITZY X CHARLES & KEITH

Là nữ diễn viên có gu thời trang biến hóa đa dạng phong cách, Lan Ngọc tiếp tục làm người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện với bộ ảnh khoe dáng bên bộ sưu tập CHARLES & KEITH kết hợp với đại sứ thương hiệu ITZY.

Hơn mười năm trong nghề, diễn viên Lan Ngọc ngày càng khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp cùng biểu cảm tự tin của mình. Trong lần xuất hiện mới đây, cô nàng đã trổ tài biến hoá linh hoạt với layout ấn tượng cùng những item từ bộ BTS ITZ MINE khiến người xem không thể rời mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc tăng thêm phần năng động, trẻ trung cho phong cách của mình khi khéo léo mix & match túi và giày từ BST ITZ MINE

Mẫu túi được được nữ diễn viên ưu ái lựa chọn trong BST mới lần này chính là mẫu túi đeo vai ITZY Gabine belted hobo màu xanh cobalt. Đây là dòng túi tái hiện lại kiểu túi yên ngựa Gabine mang tính biểu tượng của thương hiệu CHARLES & KEITH. Hình dáng và thiết kế thắt đai cũng đã được nâng cấp với kiểu dáng hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng túi quai ngắn từng làm mưa làm gió những năm 2000. Mẫu túi này hiện có năm màu: xanh lá, hồng, trắng ngà, xanh rêu và xanh cobalt để các cô nàng tự do mix & match phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Chiếc túi ITZY Gabine belted hobo có năm màu sắc trendy mang đến nhiều sự lựa chọn

Nổi bật với hình dáng cong cổ điển kết hợp, đây sẽ là một “trợ thủ” đắc lực cho bạn mỗi khi dạo phố đến các bữa tiệc thân mật. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, thương hiệu đã thiết kế một chiếc khóa zip tiện lợi cùng dây đeo đai nam châm giúp tăng độ an toàn tối đa cho đồ cá nhân của nàng.

Khoá kéo cùng đai chắc chắn là một điểm cộng lớn của mẫu túi này

Cũng không thể bỏ qua kiểu giày được yêu thích của thương hiệu – Giày loafers mũi vuông Rainier Chunky Platform Penny đã được cập nhật thêm đế chunky để giúp hack dáng và sải bước ổn định hơn. Chính kiểu dáng pha trộn giữa sự cổ điển cùng các màu sắc trendy, bắt mắt như màu tím lilac, xanh nhạt, vàng, cam, đen đã khiến item này được lòng rất nhiều tín đồ thời trang, trong đó có nữ diễn viên tài năng Lan Ngọc.

Mẫu giày mang tên Rainier Chunky Platform Penny là điểm nhấn thú vị cho trang phục của nữ diễn viên

ITZ MINE Is Here – Sự kết hợp độc đáo từ năm màu sắc của các cô nàng ITZY

Tháng 10/2022, CHARLES & KEITH cùng năm cô nàng đại sứ toàn cầu khuấy đảo giới thời trang với bộ sưu tập giới hạn độc quyền ITZ MINE. Trong sự hợp tác lần này, các cô gái ITZY đã khai thác cái nhìn nội tâm về với tư cách là những nghệ sĩ, tình bạn và mối liên hệ với người hâm mộ để làm chất liệu sáng tạo.

Thông qua BST mới, ITZY cũng nói lên tuyên ngôn dám sống hết mình và tự hào về chính những giá trị bên trong mà nhóm vẫn luôn theo đuổi. Bên cạnh đó, các màu sắc rực rỡ và hoạ tiết lạ mắt được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sự liên kết – tất cả đều được ứng dụng trong bộ sưu tập này để kỷ niệm tình bạn và bản sắc độc đáo của nhóm.

ITZ MINE là tuyên ngôn về sự tự tin mà CHARLES & KEITH và ITZY muốn mang đến

Bộ sưu tập bởi sự kết hợp lần này gồm hai mẫu thiết kế: Túi đeo vai ITZY Gabine belted hobo và mẫu giày loafers mũi vuông Rainier Chunky Platform Penny – Tất cả đều được tô điểm thêm bởi chi tiết biểu tượng “ITZY” in nổi trên bề mặt và dựa trên phong cách Y2K nổi bật. Đặc biệt, cả hai dòng sản phẩm túi và giày của ITZ MINE sẽ có năm màu sắc tương ứng với cá tính của năm thành viên đại sứ thương hiệu đến từ nhóm nhạc ITZY.

Bộ sưu tập đã có mặt tại website và hệ thống cửa hàng CHARLES & KEITH trên toàn quốc: https://www.charleskeith.vn/vn/itzy.html